การสัมมนา ครั้งที่ 2

สสป. จัดสัมมนาโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนปฏิบัติการรองรับการทำงานตามหมวด 6 มาตรา 78 การอนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรน้ำสาธารณะ ครั้งที่ 2
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. นายจิรวัฒน์ ระติสุนทร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและประสานมวลชน (สสป.) กรมทรัพยากรน้ำ เป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนาโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดทำแผนปฏิบัติการรองรับการทำงานตามหมวด 6 มาตรา 78 การอนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรน้ำสาธารณะ ครั้งที่ 2 พร้อมด้วยนายพิพัฒน์
เรืองงาม รักษาการผู้เชี่ยวชาญด้านส่งเสริมและประสานมวลชน ณ ห้องคุ้มพญาซอ 1 คุ้มพญาซอรีสอร์ท
จังหวัดสมุทรสงคราม และผ่านระบบ Zoom ผู้เข้าร่วมสัมมนาประกอบด้วย เจ้าหน้าที่กรมทรัพยากรน้ำจากส่วนกลาง และส่วนภูมิภาค คณะกรรมการกำกับวิชาการฯ คณะกรรมการตรวจรับฯ และผู้เชี่ยวชาญของบริษัทที่ปรึกษา หน่วยงานเครือข่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน จำนวน 113 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความก้าวหน้าโครงการ กรอบแนวคิด มาตรการ และวิธีการในการอนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรน้ำสาธารณะ พร้อมรายละเอียดของแผนปฏิบัติการฯ ที่ดำเนินการ รวมทั้งบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบที่จะต้องบูรณาการทำงานร่วมกันตามกฎหมายที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่มีต่อโครงการ